Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Áo thun Cool Shirts- item luôn được yêu thích rộng rãi năm nay

Áo phông không khi nào là món đồ lỗi thời với mọi phong cách thời trang. Bạn sẽ luôn nhận ra rằng, bên trong phong cách thời trang của hầu hết mọi người đều sẽ vẫn có ít nhất là 01 kiểu áo thun là vì item này cực kỳ dễ để mặc, cũng chẳng kén cơ thể và nhất là lúc nào cũng đem đến vẻ ngoài hiện đại tiện dụng hệt như 01 thiết kế quần jeans hoặc là váy đen ngắn. Không ngừng nghĩ thay đổi theo năm tháng, nhiều chiếc áo thun đã thực sự thích nghi từ đó làm mới và bên cạnh đó tự nó đem đến không ít trào lưu khác lạ rất nhiều sức lôi cuốn. Năm 2015, chiếc áo thun Cool Shirts lại quả thực thịnh hành, làm mê mẩn bao nhiêu người hâm mộ với thời trang khắp thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Biết đến lần đầu từ dạo 1960s trong 01 gian hàng khiêm tốn ngay London, vài kiểu áo thun Funny Shirts (Cool Shirts tee) chứa đựng cảm hứng Disney phối hợp với hình chú vịt Donald cùng với chuột Mickey bắt đầu đã được khách hàng ưa thích. Tính tới năm 70s, designer Vivienne Westwood với cộng sự Malcolm McLaren đã bạo dạn đẩy hình chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – tín hiệu của nước Đức, cùng hình minh họa thập giá đảo ngược và dòng chữ Destroy lên trên kiểu áo Cool Shirts của chính mình. Những năm 80s đánh dấu sự nổi tiếng của áo phông in chữ, bắt đầu từ hình ảnh chụp Katharine Hamnett diện chiếc áo thun có in 1 dòng “58% Don’t Want Pershing” (“58% Chẳng muốn Pershing” – đề cập đến suy nghĩ phản đối gay gắt việc Hoa Kỳ đặt tên lửa Pershing tại Anh) kết hợp với Margaret Thatcher ở năm 1984. Áo thun Cool Shirts là điểm quan trọng đối với sàn diễn thời trang năm 2006 một khi Henry Holland chọn lựa đưa nhiều chiếc áo Cool Shirts với tính sành điệu vào bst của nhà thiết kế này.

Đến Việt Nam từ năm 2008, món đồ hot áo thun Cool Shirts này trông có vẻ không khi nào hết sốt. Năm nay, áo Cool Shirts phối kết với xu hướng statement t-shirt mang đến các thiết kế áo có dòng chữ ngắn gọn, phông chữ khá lớn và cá tính. Các loại t-shirt tối giản, dễ phối hợp với những loại trang phục khác nhau, vì thế mà áo này được vô số sao trong nước thôi cùng với khắp thế giới lựa chọn nhiều. Áo thun Cool Shirts thực sự ấn tượng do đó mà các bạn gái sẽ tìm được chúng ở bất kể nơi đâu, từ 1 vài chợ dành cho sinh viên đến cả nhiều cửa hiệu tiếng tăm. Có đến cả trăm kiểu thú vị cùng với 1 vài Cool Shirts, hình in với thông điệp phong phú cho bạn chọn lựa. View more the best of Father's day T shirts photos.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Quy cách đơn giản nhất để mà mặc được dạng áo này là lựa chọn cùng quần jean đa năng và với cả shorts bò cùng giày thể thao mạnh mẽ. Đối với những kiểu áo Cool Shirts tee các dạng oversized, bạn dễ dàng mặc theo style giấu quần nếu kết hợp với shorts. Những cô gái điệu đà sẽ luôn dễ dàng mặc chiếc áo thun Cool Shirts của các bạn cùng chân váy chất liệu ren và 1 đôi giày cao hoặc oxford xì teen. Nếu như thích mặc “bụi bặm” hơn chút, các bạn gái hoàn toàn hãy thử phối hợp áo thun Cool Shirts với quần bò baggy rách. Áo thun Cool Shirts còn có thể mặc ở trong áo vest trẻ trung, mặc cùng với 1 item chân váy ánh kim cho 01 buổi tiệc girls’ night out.

Mỗi mẫu thiết kế áo thun Cool Shirts đem đến 01 quan điểm khác biệt mà người mặc muốn cho thấy, chính vì vậy mà dù các bạn có dự định lựa chọn theo xu hướng nào, thì cũng nhớ phối kết làm cách nào cho bộ trang phục có liên quan với thông điệp của chiếc áo nhé.

Https://www.Pinterest.Com/niltt0810/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét