Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

5 mẹo vặt giúp phái mạnh lựa chọn và mặc áo thun Avengers trông cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) là 1 trong những trang phục thông dụng và dễ mặc nhất đối với các bạn trai, giúp phái mạnh tha hồ khoe dáng người và thể hiện sự năng động.Các chàng có thể mặc áo thun Avengers đi đến siêu thị, đi chơi với bạn gái, đến chỗ làm hơn nữa là cả đi tiệc. Tuy nhiên, phái nam có bâng khuâng làm thế nào để trông thật hoàn hảo với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Dưới đây là các mẹo nhỏ bạn cần nhớ mỗi khi mua sắm áo thun Avengers:


1.Kích thước phải đúng size: quy tắc đầu tiên khi chọn lựa áo thun luôn là phải phù hợp và đúng kích cỡ. Đây là điều quan trọng khi bạn trai có dáng người đầy đặn hoặc ốm, bởi vì chiếc áo thun Avengers được sản xuất giúp cho phái mạnh trang bị cho những cái nhìn về vóc dáng của mình một cuốn hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo vừa đúng: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm mất thẩm mỹ toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, chiếc áo của bạn trông sẽ đẹp hơn thậm chí khi bạn chỉ diện độc nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother t shirts.


3.Phần ngực : khi bạn đã kiếm được cái áo vừa size bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những cái áo có điểm nhấn ngay ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn trai ngay cả khi bạn nam không có vùng ngực nhiều cơ như mong muốn.


4.Phần tay áo thun Avengers : cần nên lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào khoảng phía trên bắp tay của mỗi người. Khi được thực hiện đúng mẹo này, cánh tay của con trai sẽ hiện ra rõ hơn cho dù chàng có gồng cơ bắp của bạn trai hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Phần viền cổ áo : nếu bạn nghĩ bạn có cổ đầy đặn nên chọn cho mình cổ áo rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, dáng người nhiều cơ bắp sẽ làm cho phái mạnh bận chất nhiều hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả chàng trai trẻ đều đến phòng tập tạ theo kế hoạch để sở hữu cơ thể tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi cơ thể của của chính bạn, thực hiện các hướng dẫn giúp cải thiện đáng kể cách lựa áo sao cho phù hợp và không làm tốn quá nhiều thời gian hay nhiều tiền cho công cuộc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/t-shirts-for-mothers-day-best-gift-for-moms-new-de/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét