Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Hãy cũng coi qua 1 số điểm mạnh ở máy làm đá siêu tốc

Vs những bạn liên tục nhậu nhẹt, tiệm tạp hóa nho nhỏ hay ưa uống đá lạnh, v.V… thì cái tủ lạnh trong nhà chắc chắn chả thể thỏa được yêu cầu của các bạn. Ngày nay xuất hiện 1 loại thiết bị sẽ có thể thỏa được yêu cầu của bạn mọi lúc mọi nơi đó là máy làm đá siêu tốc có khả năng tạo ra đá viên mau lẹ. Đó chính là 1 cái máy rất cần thiết trong ngôi nhà bạn vào những ngày nóng nực này.

Như các bạn đã biết thì nước đá có rất là nhiều tác dụng trong sinh hoạt của mọi người. Vs công năng ướp lạnh nước, trữ lạnh thực phẩm, v.V.V. Đá lạnh còn có vô khối công dụng khác như là xóa mờ thâm quần ở mắt, xóa vết nhăn.

 Máy đá viên tinh khiết   siêu tốc với công năng tạo nước đá mau lẹ. Chỉ trong khoảng 8 phút là chúng ta đã có các viên đá lạnh sạch để có thể đập tan cái không khí khó chịu ở trong ngày hè nóng nực này. Cùng với các viên cube nhỏ gọn, các bạn không cần phải hao tổn sức đập hay là nghiền đá, không cần khay luôn. Thay vào đó các bạn chỉ cần gắp các cục đá và rồi bỏ vào trong cốc, thật tiện & giản đơn phải không.

Hiện giờ, trong thị trường có rất nhiều DN sx đá lạnh tuy nhiên việc VSATTP thì khá thấp. Hầu như tất cả đều dùng máy làm đá cây cũ mèm, dơ bẩn và chả đúng theo quy chuẩn bởi thế chả an tâm nếu như uống đá viên mua ở ngoài tiệm. Tương đối nhiều DN sản xuất tọa lạc ở những chỗ nhơ nhuốc, khu vực sản xuất có mùi hôi khó chịu và máy làm đá được đặt ở trong gian phòng cấp bốn cỡ 50 tới 60 mét vuông. Ngoài môi trường ô nhiễm, hầu hết lao động tại đấy cũng chẳng tuân thủ bất cứ quy chuẩn nào mà nhà nước qui định.

Xài máy làm đá cấp tốc, người sử dụng tự quyết nguồn vào để tạo nước đá thành thử có thể đảm bảo về độ sạch của đá lạnh & vấn đề đưa nước vô máy làm đá hết sức giản đơn.

Việc nữa là, máy làm đá vảy   còn được trang bị chế độ báo nước đá đã đầy & hết nước, gọn gàng hơn để có thể dịch chuyển được dễ dàng. Một điều nữa, máy làm đá cấp tốc vô cùng tiết kiệm điện năng thế nhưng chả mất thời gian làm đông. Dựa vào khảo sát thực tế thì máy tạo đá vs công suất 150W, tạo 5 kí đá chỉ tốn có 1000 đồng tiền tiêu thụ. Đấy là một sản phẩm khá là hữu ích cho ngôi nhà các bạn khi các bạn đã sở hữu tủ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét