Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Máy làm đá cấp tốc – sản phẩm chẳng làm bạn thất vọng

Với những người liên tục nhậu nhẹt, cửa hàng nhỏ hay là rất thích uống cocktail,… thì cái tủ lạnh dân dụng sẽ không thể đáp được yêu cầu của người dùng. Bấy giờ có 1 thiết bị sẽ thỏa được đòi hỏi của chúng ta mọi lúc mọi nơi nó là máy làm đá siêu tốc cùng vs khả năng sản xuất nước đá siêu nhanh. Đấy chính là một sản phẩm chả thể thiếu ở trong ngôi nhà bạn ở hè này.

máy làm đá

Chắc chắn các bạn đã biết nước đá có rất là nhiều tác dụng trong sinh hoạt của con người. Với ”chức năng” tạo độ lạnh cho nước, giữ lạnh nhiều loại nguyên liệu, v.V… đá còn sở hữu vô khối chức năng khác như chữa thâm quần ở mắt, xóa nếp nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc có khả năng tạo đá lạnh mau chóng. Chỉ chừng 8 phút là người dùng ”sở hữu” các viên đá sạch để có thể đập tan cơn khát trong ngày hè nóng bức này. Cùng với các viên cube xinh xẻo, chúng ta chả hao tốn sức đập đá, không cần khuôn luôn. Thay vào đó bạn chỉ cần múc những viên đá rồi sau đó để vào cốc, thật tiện lợi và giản đơn phải không.

Hiện thời, tại thị trường xuất hiện nhiều DN sx đá lạnh nhưng mà việc VSATTP thì cần phải xem xét lại. Hầu như tất cả đều sử dụng máy làm đá cây cũ quá rồi, nhơ bẩn và chả đúng với tiêu chuẩn thành ra sẽ chẳng an tâm nếu xài nước đá mua ở ngoài. Khá nhiều doanh nghiệp làm nước đá nằm tại những khu vực nhơ bẩn, nơi sản xuất có mùi khó ngửi & máy làm đá được để ở trong gian nhà tồi tàn chỉ tầm 50 đến 60 mét vuông. Ngoài chỗ sản xuất dơ bẩn, nhiều công nhân ở đấy cũng chả tuân thủ bất kỳ tiêu chuẩn nào mà nghành y tế quy định.

Sử dụng máy làm đá cấp tốc, các bạn tự quyết nguồn nước vào để tạo đá viên cho nên có thể đảm bảo về độ sạch ở nước đá & chuyện đổ nước vào máy làm đá khá là đơn giản.

Việc nữa là, máy làm đá còn được trang bị chế độ thông báo đá đầy hay là cạn nguồn vào, chả vướng víu để có thể di chuyển dễ dàng. Đặc biệt hơn nữa, máy làm đá cấp tốc chẳng hao phí năng lượng nhưng chẳng mất thời giờ làm đông. Dựa vào thí nghiệm thì máy tạo đá cấp tốc vs công suất 150 Oát, làm 5 Kg đá viên chỉ tiêu tốn có một nghìn đồng tiền điện. Đấy chính là một thiết bị khá là hữu ích cho căn nhà các bạn trong khi các bạn đã mua tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩmmáy đá bào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét