Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đắm chìm trong mùi vị nước hoa Pháp quý phái

Nhắc đến nước hoa pháp thì chắc hẳn được chẳng ít bạn gái ngưỡng mộ bởi hương thơm cuốn hút, lãng mạn đến ngất ngây tâm hồn. Những thương hiệu nước hoa Pháp đã chính phục không biết bao nhiêu bạn gái. Các sản phẩm nước hoa từ Pháp đã cho thấy được thế đứng cũng như danh tiếng trên khắp thế giới.

Để nổi trội như ngày hôm nay mỹ phẩm Của Pháp, đã có lịch sử hàng trăm năm, bắt điểm bởi do các nhà giàu có tìm kiếm, nghiên cứu để làm vui đến lối sống sang giàu của chính mình, đến 1 số thương nhân cần phát triển các mặt hàng nước hoa Pháp cho những công nương…và về sau ra đời những thương hiệu nước hoa Pháp như là Lancom, Channel, Lacoste, Burberry…. Mỗi một thương hiệu lại có 1 vẻ đặc trưng rất độc đáo của Nước Pháp cũng như của chính mình.

nuoc hoa nu

Trésor In Love là một trong số các loại nước hoa được người dùng yêu thích hàng đầu từ hãng Lancome, được ra mắt vào cuối tháng 03-2010. Với mùi thơm nhẹ nhàng, dòng dầu thơm mới mẻ này biệu lộ xúc cảm của người phụ nữ đang yêu nồng cháy và làm tất cả cho tình yêu của mình. Dáng vẻ chai đẹp mắt với các đường uốn éo thon thả, gợi cảm. Đặc biệt ở trên cổ chai có gắn 1 đóa hồng bằng satin đen bóng càng tăng thêm vẻ cuốn hút, giúp cho mỗi chai nước hoa Trésor in Love thành ra có 1-0-2.

Không chỉ là tập trung vào tính cao quý theo thiên hướng classical,nước hoa pháp chính hãngHiệu Lancôme còn đem tới cho những người yêu chuộng tinh dầu thơm một chọn lựa mới cùng mùi hương trẻ trung, lắng động của nước hoa Benghal mở đầu cùng hương gừng & vị quýt đầy sức sống truyền thêm năng lực cho chị em mình, tiếp đó là hương bông lài và trái mơ ngọt dịu thắm thiết, sau cùng hương sắc lưu luyến của gỗ đàn hương & xạ hương quyến rũ.

Nếu nói đến nước hoa Pháp mà chả kể tới hãng Burberry, hay là Chanel thật sự là 1 thiếu xót. Hãng Chanel đã rất nức danh với các mặt hàng nước hoa của chính mình, cũng như là câu chuyện tên tuổi từ 1 cô bé sớm mồ côi biến thành biểu trưng danh tiếng trên toàn châu lục. Và trong đó sự khám phá vô tận, thương hiệu lắng đọng nét lôi cuốn, sang trọng cực kỳ của chủng loại dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được xướng tên là bà hoàng của các loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Thương hiệu Burberry đem lại sự tươi trẻ pha lẫn chút cổ điển, thanh nhã, thời thượng ngay ở tên gọi của chính mình. Với thiên hướng tiếp cận hiện đại, mẫu chai đã được thiết kế từ đá thạch anh có dáng vẻ thời trang hơn trước dùng tông hồng và trắng, được lấy ý tưởng từ bộ sưu tập độc đáo của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry với mùi thơm từ quả chín, mùi hoa nữ tính và hương mộc mát dịu thật là hoàn hảo cho những những tháng hè nóng bức.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét