Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Tự tin hơn mỗi ngày cùng những đồ dùng thời trang nữ cá tính

Luôn xinh xắn, quyến rũ ở trong mắt người đối diện được xem là chuyện mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng luôn hy vọng có được từ bí quyết ăn mặc của chính mình. Cũng bởi nhiều hy vọng bên trên mà một vài chị em luôn nhức đầu nếu muốn chọn cho chính mình 1 loại quần áo hợp lý nhứt và đã có vô khối bạn bị lâm vào tình cảnh bế tắc, chán ngán. Để phần nào làm vơi đi những lo toan đấy, các bạn gái hãy thử cùng nhau xem qua 1 số xì tai thời trang nữ ngày hè 2014 trên123mua.Vn để chọn mua được cho mình 1 item thời trang thiệt tuyệt vời nhé!

vay dam dep
 

Váy đầm thời trang

 


Đấy có nhẽ là một trang phục chả thể thiếu trong tủ đồ của mọi bạn nữ tại hè này.Váy đầmđem lại sự nhẹ nhàng, mềm mại nhưng cũng hết sức phong cách, chả giống như 1 vài mẫu quần ống dài "bực bội", đầm giúp cho đôi chân của người diện được thoát khỏi sự gò bó tạo nên cảm giác khoáng đãng, dễ chịu trong mỗi 1 bước đi. 1 vài dạng váy đầm đẹp 2014 được các bạn gái ưa chuộng ví dụ như:

 Đầm midi : Vẻ ngoài thanh nhã và dịu dàng ở kiểuváy midisẽ có khả năng giúp bạn gái tôn vinh lên các đường nét vóc dáng thanh nhã của chính mình. Chúng sẽ che đi phần mông khiêm tốn để mọi người luôn luôn thu hút ở trong mọi trường hợp. Đầm midi còn có thể sử dụng để diện đến công sở, đi ra đường, dự tiệc…

 Đầm hoa : Chiếc đầm này đây có thể giúp cho chúng ta ghi điểm ở trong mắt mọi người.Đầm hoađẹp chẳng những vì gam màu tươi thắm của nhiều vòng hoa xinh đẹp mà còn nhờ kiểu dáng thanh nhã, trang nhã, mặc nó các bạn nữ sẽ thành một bông hoa tươi thắm trong mắt người đối diện. Và đối với các cô nàng sở hữu dáng vóc chuẩn mực cùng chiều cao lý tưởng thì khi đấy hãy nên thử mình cùng với các dạng đầm cut out 2014 quyến rũ, tuy là nó khá kén chọn người bận, tuy thế sự quyến rũ mà chúng đem đến thì không có bộ trang phục nào sánh bằng.

 Đầm voan : Với mẫu đầm này các đợt nóng nực sẽ chẳng thể phiền đến các bạn nữa, do vải voan mỏng, khoáng đạt.Đầm voancó thể mặc tới công sở hoặc đi dạo cùng bè bạn, nó sẽ khiến phái đẹp nom giống như cô tiểu thư đáng yêu. Chúng ta cũng có thể mua những kiểu đầm mang tông màu nhẹ dịu để chả cảm thấy nóng bức bởi ánh nắng gay gắt ví dụ như: đầm trắng, đầm pastel… gam màu thanh nhã của nó sẽ giúp cho các bạn nữ trở thành quí cô trang nhã ở trong mắt mọi người. Hay là ngây thơ, dễ thương hơn cùng với một số mẫu váy yếm 2014.

 Little black dress : Tên gọi ấy ắt hẳn không còn gì là lạ lẫm cùng với nhiều chị em. Các mẫu chân váy lở tông màu đen có thể tương thích cùng với hầu hết vóc dáng & diện được trong rất nhiều thời điểm.Little black dressquả là chọn lựa lí tưởng đối với nhiều cô nàng ở trong những buổi tiệc tùng. Bên cạnh đó còn có 01 loại váy dầm cũng khá lí thú nữa đấy là Tank-dress với kiểu mẫu bó sát, dáng ngắn chưa qua gối. Các bạn sẽ có thể biến hóa muôn vàn xì tai bằng kiểu đầm như này, ăn mừng party, đi dạo, cấm trại, hay là chơi thể thao.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh các loại váy đầm là những kiểu áo thun nữ trẻ trung:



 Áo thun trắng : Đơn giản cơ mà chả mấy kém phần cá tính,áo thun trắngcó khả năng chưng diện cùng vô vàn trang phục khác nhau hoặc là tự biến mình thành lớp áo bên trong làm nổi bật cho các items mặc cùng. Cũng như là áo thun trắng,áo thun trơncũng có công dụng như vậy, dùng cho các dịp lượn lờ phố rãnh rỗi trong buổi chiều hôm hay phối cùng quần ngắn, skinny jean, kaki để tạo ra vẻ ngoài giản đơn mà lôi cuốn.

 Áo lưới : Tươi mát, phong cách và nữ tính styleáo lướiđang được vô số cô bạn ưa thích cho những bữa dạo mát ngày hạ. Khi bận áo lưới hãy nhớ diện kèm ở trong 1 chiếc áo khác màu hay là 01 kiểu váy liền không được bận chúng không bởi chúng sẽ làm cho chúng ta bị những người chú ý. Hay là các bạn có thể mặc với 01 kiểu áo thun sheer dài tay cho các khi đi du lịch hoặc là những khi trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây quả là 01 dạng áo thun nữu được khá nhiều cô bạn ham chuộng bởi có vẻ ngoài nghịch ngợm, cực teen của nó. Nó làm cho một số bạn gái có phom người gầy nhòm nhìn đầy tròn nhiều hơn, còn những bạn gái béo tròn thì chớ nên mặc chúng nha do nó sẽ làm mình đã mập lại càng mập hơn. Hãy thay chúng bằng 1 chiếc áo thun số sành điệu sẽ khiến cho các bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : mẫu áo thun này hơi là quyến rũ, chỉ cần nói tới tên gọi của chúng chắc rằng các bạn nữ cũng đã có thể biết được vẻ ngoại của nó, lúc ăn diệnváy áo xuyên thấuđể người xung quanh nhìn thấy được vẻ quyến rũ, thanh lịch của mình bạn nên chọn bậnáo trongcùng chung gam màu bạn nhé! Đừng nên sử dụng áo lót gamme màu quá tương phản sẽ khiến người xung quanh nhìn bạn với ánh nhìn không hay.

Từ khóa: mũ hiphop nữ, nón đi biển, non snapback 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét