Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Những kiểu áo vest nam thông dụng ở phái mạnh

Veston là một trang phục không thể thiếu của phái nam. Cách thức chọn lựa áo vest nam của từng bạn nam là hoàn toàn khác nhau. Với các chàng đơn giản thì sẽ mua áo vest sau cái nhìn thông qua hễ là giá thành hợp lý & đúng size. Còn có người lại khá kĩ càng lúc chọn lựa vest nam suy tính về tone màu mẫu mã phong cáchv.V...
 

Áo vest nam 01 cúc

 


Loại áo vest nam như này thích hợp với mày râu có chiều cao dưới 1m75, hoặc những chàng trai cao> 1m75 cơ mà cần có vóc dáng cân đối. Kiểu mẫu thế này còn là lựa chọn ưu tiên của nhiều chàng trai VN. Loại áo veston một cúc hiện đang là mẫu áo thịnh hành & có rất nhiều thiết kế sang trọng, gam màu phong phú, thích hợp khuynh hướng năm nay.

Một số anh chàng có “thân hình” hơi gầy mong muốn ngoại hình nhìn cân đối hơn thi hãy chọn kiểu veston này. Bộ veston rất thích hợp đối với các chàng lãng tử muốn thu hút ánh mắt của phụ nữ. Các bạn còn có thể bận áo veston 01 nút cài đi đến một số buổi tiệc, đi chơi cùng với bạn bè, tới các lễ hội hoặc là hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 nút cài



Đối với kiểu áo veston này lại thích hợp cho 1 số chàng trai trên 1m75, phần thân dưới phía trước của chiếc veston có rất nhiều khoảng trống, vest 2 cúc tạo sự hài hòa & cân xứng. Hơn thế nữa, vest 02 nút cài cũng hợp đối với hoàn cảnh của cơ quan, vừa tạo ra sự thanh tao thế nhưng chẳng kém phần lịch thiệp, tao nhã mỗi khi gặp gỡ các đồng nghiệp… cơ mà ta cần phải lưu ý đối với dạng áo hai cúc này chúng ta chỉ cần cài cúc nằm trên mà thôi.

Áo veston 2 nút còn là trang phục chả bao giờ lỗi model và luôn luôn được đánh giá cao vì bởi thích hợp cùng nhiều loại dáng vóc của nam giới cho nên các bạn cũng đừng âu lo bộ vest của bạn sẽ chẳng bắt kịp cùng những thiên hướng mô đen của các năm tháng tiếp đến. Nếu chúng ta không có lợi thế về chiều cao thì đừng e sợ loại áo veston ấy sẽ giúp che giấu đi các khuyết điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút cài



Veston nam giới 03 cúc là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn nam sở hữu chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, vì những nút trên áo nằm gần đụng vùng ngực, tạo nên vẻ thuận tiện và dễ chịu nhất với người chủ. Áo veston ba nút cài cũng vô cùng lí tưởng cho những bạn nam muốn tôn vòng hai của chính mình lên.

Hiện nay, 1 số quý ông hay gài 2 cúc phía trên của chiếc áo, tuy nhiên, cách thức cài nút này có thể khiến ve áo trở nên cụt bất thường. Để có thể toát ra vẻ ngoài thanh lịch, mình chỉ nên khép chiếc cúc nằm giữa. Việc cần phải nhớ hơn cả là chớ được cài chiếc nút phía dưới, bởi vì làm như thế sẽ khiến cứng ngắt dáng vẻ bộ đồđồ vest nam, mất tự nhiên.

Click vào đâycác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét