Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Những kiểu dáng áo sơ mi nữ cổ cao thời trang năm 2014


Những lúc tiết trời phà hơi lạnh cuối mùa thu, đầu đông, với những mẫu áo khoác ngoài hay là áo len dài tay, các cô nàng cũng có nhiều chọn lựa xu hướng mới đó chính là các dạng áo sơmi cổ cao. Áo sơ mi nữ   với chiếc cổ cao chính là 01 xu thế ăn mặc chỉ mới xuất hiện trong Thu - Đông 2014. Nó không những rất xinh đẹp, thanh nhã mà còn giúp cho người diện tôn lên hình thể năng động, luôn trẻ trung, và khá phù hợp với một số bạn nữ có chiếc cổ dài hơn bình thường. Cùng nhau coi qua một số mẫu áo sơ mi nữ cổ cao tươi tắn để đổi mới gu ăn mặc cuối thu đầu đông của các bạn nhá!


thời trang áo sơ mi nữ

 Áo sơ mi cổ cao bẻ gập 

Chuyện đầu tiên, mà tôi muốn nói tới chính là dạng chiếc áo sơ mi nữ cổ cao gập xuống. Phía cổ được làm khá hợp lý để lúc gập xuống vừa trông xinh đẹp, năng động mà rất trang trọng, thanh lịch.

Đối với kiểu somi như thế đấy, người mặc hãy trang hoàng thêm 01 chiếc vòng lung linh sẽ giúp cho người mặc tạo được điểm nhấn tuyệt hảo đồng thời cũng có thể trở nên thanh tao & cuốn hút hơn.

Nếu rất tự tin vô cơ thể của bản thân mình, các quí cô có thể lựa mua kiểu dáng áo sơ mi nữ với phần cổ cao bẻ gập ôm sát cùng vs chỗ săntia ở ngay sau lưng hay là cạnh phía sườn. Nếu như với những điểm thiếu sót như phần ngực nhỏ hoặc bụng lớn, các bạn teen hãy nên chọn lựa phương án ít nguy hiểm là loại áo sơ-mi dáng suông nghe!

 Áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu những chiếc áo cổ lọ thường là đặc trưng của áo phông thì ở mùa đông 2014, các bạn có thể mặc sức làm mới mình cùng các dạng áo cổ lọ. Đây quả là mẫu áo khiến chúng ta thành ra vô cùng thanh tú và đôn hậu , ngoài ra lại giúp chúng ta ấm áp nhiều hơn trong suốt mùa đông giá lạnh thay vì loại áo sơ mi nữ thường thấy.

 Dạng áo sơ mi cao cổ thắt nơ tinh nghịch 

Ngoài những chiếc áo cổ cao thường dùng, không ít chị em cũng thích diện 1 số chiếc áo sơmi cao cổ có kèm nơ thắt trong thời gian Thu - Đông năm 2014 này. Dạng áo sơ mi nữ này dẫu cho chẳng còn quá xa lạ tuy nhiên chúng vẫn luôn mang đến một style trang nhã, xinh xắn nơi văn phòng cho các bạn nữ.

 Mẫu áo sơ mi cổ Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và sau cùng đó là những mẫu áo sơmi cổ Peter Pan. Những kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan đã được xếp trong list những chiếc áo sơmi cao cổ bởi vì chúng đã mang tới cho các nàng một dáng vẻ kín cẩn & ấm cúng trong ngày đông năm nay.

 Tags:Thời trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét