Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Bạn có biết tác hại của những mẫu mỹ phẩm mình thường dùng?

 Kem thoa làm mịn làn da 

Đặc điểm chính của mỹ phẩm kem thoa làm mịn da chính là bổ sung và tăng độ ẩm cho vùng da, giúp cho da bạn được mềm mịn, mịn màng hơn.

nuoc hoa my pham

Tuy nhiên, bây giờ có 1 số loại mỹ phẩm kem dưỡng da có sử dụng khoáng dầu và paraffin là 1 số chất tác động tác hại đến nhiều tế bào ở da & gia tăng mối nguy hại làm mất đi hơi ẩm vốn có của vùng da. Vì vậy, giả sử rất hay thoa những thứ kem dưỡng ẩm kiểu trên, bạn đã tự mình khiến da phải gánh chịu các hệ lụy chẳng muốn có.

Nên tìm mua 1 số dạng mỹ phẩm làm mịn làn da có thành phần dầu thực vật, có nguồn gốc từ tự nhiên, tốt hơn cả nếu chúng được tách chất từ nguồn tinh dầu có chứa lượng lớn acid linoleic - một loại chất chả những có thể bổ sung hơi ẩm cho làn da mà nó còn phòng chống bảo vệ da khỏi nguy cơ viêm nhiễm.

 Chất sơn móng 

Các móng tay cùng vs những tone màu rạng rỡ sẽ tạo cho các nàng các nét đẹp nỗi bật & đầy cá tính. Đây cũng vẫn là cách để giúp cho móng thành ra cứng rắn hơn, cơ mà giả như không nhanh trí trong việc lựa chọn sơn móng mình dễ dàng có tác động bị nhiễm trùng bộ móng, gãy móng, ố vàng móng và nguy hại đến cơ thể dài lâu.

Hơn thế, khi quét sơn móng, nhiều cô nàng còn thường xuyên lạm dụng acetone - một hóa chất tẩy làm sạch sơn móng nhanh chóng & tiện ích, tuy nhiên nó chính là ”kẻ” khiến móng bị khô hóc, giòn giã, yếu ớt và dễ vỡ.

 Hóa chất đổi màu tóc 

Nhuộm tóc sẽ khiến các bạn tùy ý đổi thay màu sắc tóc nguyên bản, đổi chỗ vào đó là màu tóc khác đem tới cho các bạn sự táo bạo, phù hợp cùng với gu. Song, chất nhuộm có thể làm các bạn rất dễ có tác hại bị mẫn cảm, viêm nhiễm làn da, gia tăng hiểm nguy sợi tóc giòn gãy, ảnh hưởng tới sự hô hấp.

Để giảm nguy cơ phản ứng, viêm nhiễm, bạn tuyệt đối không nhuộm tóc lúc da đầu đã bị thương tổn, khi nhuộm tóc cố gắng chẳng được để mỹ phẩm nhuộm tóc bết đến da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều bạn nữ thông thường có nếp xài son môi để trang điểm cho bờ môi của chính mình mà quên mất mỹ phẩm dương môi, đây là một sai trái dễ thấy, nó khiến cho phần môi bị thiếu đi độ ẩm và bởi thế đôi môi sẽ dễ bị khô & nứt.

Khi tìm muamỹ phẩmson bôi bạn không được dùng kiểu son có thành phần chì vì lúc ăn uống nếu như lỡ ”nuốt” luôn cả phần son này đấy thì thân thể sẽ dễ bị nhiễm độc cấp tính, về lâu dài sẽ xảy ra những rắc rối sức khỏe khó mà lường trước.


Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét