Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Các lời khuyên hay ho cho việc design thiệp handmade

 Thiệp handmade càng ngày càng được khá nhiều người biết đến và mẫu mã càng ngày càng đa dạng & phong phú, tận dụng những sắc màu như màu đỏ, tím, hoa văn truyền thống. Nếu như muốn cách tân, chúng ta hãy nên tự bản thân ”sản xuất” ra những chiếc thiệp handmade cá tính, mang cung cách của chính mình, nó chắc chắn sẽ chính là một lựa chọn hoàn hảo nhứt. Hãy cùng xem xét một số gợi ý để nhằm làm nên nhiều tấm thiệp siêu độc chẳng “đụng hàng” nghen.

thiệp handmade

 Chi tiết chẳng rườm rà nhưng mà lại hiện đại 

Nhiều dạng thiệp mời sinh nhựt phổ thông cùng hoa văn mang style vintage, điệu đàng, rất nhiều màu sắc đương được buôn bán ở những gian hàng hoặc là các siêu thị, nhà sách. Song, đa phần chiếc thiệp đó lại ”sở hữu” đặc điểm rắc rối & màu mẽ cho nên nó đã trở nên cũ kỹ. Bởi vậy nếu như các bạn có nhiều thời gian & tháo vác thì ý kiến là chúng ta hãy tự tay tạo nên nhiềumẫu thiệp handmadevới style của chính bạn. Các loại thiệp handmade có họa tiết đơn sơ, thiết kế tinh tế sẽ là thiên hướng hiện thời.

 ”Xài” chữ viết bằng tay 

Cùng với các thiên hướng hiện đại cho thiếp mời sinh nhựt, thêm chữ viết bằng tay ở trong mẫu thiếp cũng chính là một lời gợi ý tương đối thú vị và chả bao giờ lỗi thời, đặc biệt là vs những buổi party phá cách. Khi có chữ viết tay, người được mời sẽ rất là bất ngờ & vui vẻ cũng bởi họ biết được rằng mọi người đã hoa tổn khá nhiều sức lực & thì gian để làm cái thiệp handmade đấy. Và rất nhiều người luôn luôn muốn tạo ra sự mới mẻ khi vẽ hình chibi của bản thân mình lên phía trên những chiếc thiếp mời sinh nhựt.

 ”Xài” các nguyên liệu đặc biệt 

Để gây cảm xúc mạnh mẽ cho khách mời, bạn phải xài những vật liệu đặc biệt thí dụ: vải jeans, giấy lụa, … được thiết kế cùng vs nhiều vật ”bộ phận” đáng yêu thí dụ chuông lục lạc, nơ xinh, hoa cúc nhiều màu v.V… tiếp đến phiết lên 1 lớp keo kim tuyến chắc rằng sẽ khiến vị khách phải thốt lên lời khen ngợi sự khéo léo của người tặng.

thiệp handmade

 Độc đáo với nhiều họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay sẽ chính là một gợi ý rất độc đáo để chúng ta có khả năng ”sản xuất” ra nhiều mẫu thiệp handmade rất là độc lạ. Có hai ý kiến để sử dụng họa tiết dấu vân : Đầu tiên đó chính là các bạn hãy ịn chíu chít dấu tay cùng vs vô số sắc màu tươi mới lên phía trên cái thiếp. Thứ 2 là cùng với các hoa văn dấu vân tay các bạn hãy bổ sung những họa tiết khác nhằm tạo những hình ảnh dễ thương như là: những con thú hoặc là các “cây vân tay” vô cùng đáng yêu.

Xem tại đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét