Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Mẹo chọn mua, sử dụng nước hoa Dior

Hiện đã lừng danh với một nhãn hiệu quần áo đứng đầu khắp toàn cầu, hãng Christian Dior lại còn lấn sân sang thế giới mĩ phẩm cùng nước hoa bằng một số chủng loại nước hoa Dior vô cùng sang trọng, hiện đại lẫn đã và đang làm vui lòng ngay những khách hàng đa nghi nhất. Hành động kết hợp quần áo và mĩ phẩm trên đây hiện đã lôi kéo không những đông đảo tín đồ thời trang và cả giới diễn viên ca sĩ mà đến cả cả triệu fan hâm mộ trên toàn cầu, thực sự đang tôn vinh nhãn hiệu Christian Dior – một nhà sản xuất luôn nằm trong lòng hầu hết bạn trẻ yêu thích làm đẹp bằng đẳng cấp nổi danh hàng đầu thế giới.

nuoc hoa nu

Nghệ thuật xịt nước hoa Dior xịn nhiều hay ít ra sao, xịt khi nào cũng như tại đâu cũng rất thiết thực hệt như chất lượng của chúng ấy vậy:

- Lúc bạn dùng nước hoa Dior, đừng chà xát đôi tay cùng vối nhau bởi vì điều này dễ khiến hư mùi thơm mà nên vẩy hay là xức nó lên trên những điểm mang mạch máu ví dụ như các chỗ gấp trên khuỷu tay, đằng sau đầu gối, cổ tay lẫn ở sau tai. Cũng đừng dại dột xịt nước hoa quá nhiều ở quanh cổ bởi điều đó dễ dàng mang lại cảm giác nồng nặc, không thật mà chỉ nên xịt 1 chút trong không gian chung quanh bạn sẽ tốt bởi mùi hương chắc chắn sẽ bám vào quần áo nhẹ nhàng, đều khắp cơ thể bạn.

- Chuyện lựa chọn thống nhất các sản phẩm mùi thơm khác cũng nên được bạn chú trọng. Tất cả các kiểu sản phẩm như là sữa tắm, sữa dưỡng da, dầu gội, sữa dưỡng tóc,… hay là các dòng hương thơm phải gần giống nhau vì nếu như dùng cùng một mùi thơm nước hoa Dior chắc chắn sẽ tạo ra mùi thơm ngoài mong đợi. Nên thoa sữa kể từ chân lên khắp toàn bộ cơ thể mình, bạn sẽ cảm thấy mùi thơm phảng phất bao quanh, ngọt ngào và gợi cảm rất nhiều.

nuoc hoa nu

- Nên luôn ghi nhớ việc đậy kín nút trên những chai dầu thơm, đừng để sánh sáng hoặc nóng xuyên thẳng đến lọ hương thơm do nếu như vậy mùi thơm sẽ bị loãng đồng thời sức nóng dễ làm cho dung dịch cô đặc lại. Có thể do đó, cácloại nước hoa Diorthường hay có màu xanh sậm hay chứa bằng các chai đục mờ chắc chắn sẽ bảo quản hương thơm khá hiệu quả.

- Bạn nên tìm mua kiểu hoa phơi khô có mùi hương dịu êm, trộn lẫn mùi hương hoa hồng, hoa lài, cúc hoặc mùi thơm ấm áp từ gỗ thông… để có thể tạo ra những mùi thơm nước hoa Dior chính hãng trong nhà. Nếu như mùi hương đã hết, người dùng có thể tạo thêm hương thơm bằng cách xịt dung dịch từ hoa hồng, hoa lài hay nước xả vải, hoặc phun một ít nước hoa trên những loại hoa đó. Cứ như vậy cho nhà bạn chắc chắn sẽ luôn luôn ngào ngạt mùi thơm dịu dàng, khiến chúng ta cảm thấy sảng khoái mỗi lúc thức dậy, làm dịu đi sự u buồn mệt mỏi khi chiều hôm, nhất là sau khi mình trở về nhà sau khi hoạt động. Khi muốn mùi hương ngấm vào áo quần của bạn, lâu phai, nên để chai nước hoa Dior đã cạn ở trong chiếc ngăn tủ chứa đồ hay xịt 1 ít dầu thơm lên trên mặt gỗ ở trong chiếc tủ.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét