Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

1 số lời gợi ý để tìm kiếm đồ bơi nữ tương xứng với vóc dáng chị em

Những lúc bận những loại đồ bơi nữ , các chị em sẽ dễ bị lộ ra nhiều điểm thiếu sót về một vóc dáng kém phần toàn hảo. Song, nếu phái đẹp biết phương thức chọn mua các mẫu trang phục sao cho hợp lí thì mọi người không cần lo lắng gì khi mặc chúng.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng 1 của chị em tương đối nhỏ

 


Đừng nên vì chúng khá khiêm tốn mà các nàng lại giấu nhẹm chúng đi bằng các kiểu đồ tắm kín mít. Hãy nên tìm mua nhiều loại đồ bơi nữ kèm theo một vài họa tiết kẻ sọc đậm, xấp nếp hay là đơm thêm kim tuyến,… Tất cả sẽ làm cho vòng một của bạn nhìn có vẻ to hơn. Với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng là 1 thiết kế rất là hấp dẫn, chúng dễ dàng làm nổi bật những đường cong quyến rũ, khiến vòng một của phái đẹp trở nên cực kỳ hấp dẫn. Những dạng đồ bơi nữ có tấm lót quá dày cũng chính là 1 sự chon lựa cấp thiết, nhưng các nàng cũng cần lưu ý tấm lót có ngấm nước hay không kẻo chúng ta bị chìm nghỉm khi bước xuống nước đấy nhe.

 

 

 

Và với các bạn gái có vòng 3 tương đối nhỏ



Gợi ý giành cho các cô nàng đấy đó là hãy lựa chọn những sắc màu nổi, in hoa văn sọc ngang đậm sẽ giúp cho vòng 3 nom được đầy đặn hơn. 1 sự thực là các bạn nữ càng cố gắng giấu giếm chúng bên dưới lớp vải kín đáo thì sẽ càng vô tình khiến cho người khác nhận rõ ràng khuyết điểm này. Hãy nổi bật cùng những kiểu đồ bơi nữ mép bèo nhún lượn sóng, thắt nơ bên cạnh hông… chắc chắn sẽ làm tỏa sáng những đường cong "khiêm tốn" nhất, giúp cho người diện trông quyến rũ hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà các nàng chẳng tự tin với vòng 2 chảy xệ



Cách tốt nhất là giếm chúng vào một cách tinh tế bằng các mẫuáo bơimột mảnh, tông màu đậm - mẫu mã bộ đồ cổ điển luôn khiến cho chị em trông thuôn thả hơn nhiều. Quan trọng nhất một số mẫu đồ bơi nữ có phần eo buông thả hoặc là gấp nếp có tác động mạnh mẽ khiến cho người bận trông gọn gàng hơn nhiều nó sẽ khai thác ánh mắt của mọi người vào phía đôi chân của chúng ta.

 

 

 

 

Nếu các bạn gái có vòng ba hơi lớn:



Kiểu đồ bơi nữ một mảnh có phần cổ xẻ sâu hoặc là monokini dạng liền eo sẽ là lựa chọn lí tưởng dành cho bạn. Nó khai thác sự quan tâm tới phía cổ áo, cân bằng đúng tỉ lệ các số đo. Thiết kế monokini có thể tạo nên cảm giác sai lầm về độ lớn 3 vòng, và còn kiểu quần bơi với vòng ở bên hông sẽ khiến cho người xung quanh chả nhận rõ kích cỡ vòng ba quá khổ của các nàng.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét