Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Thời trang nữ hè 2014 xinh xắn cùng với các món đồ được ưa chuộng

 Thời trang là đề tài chẳng lúc nào nhàm chán đối với các chị em. Đã là con gái thì ắt hẳn ai ai cũng mong muốn bản thân lúc nào cũng thu hút, sở hữu được các item thời trang rực rỡ và hấp dẫn trước mặt bè bạn. Song cùng với đời sống bận bịu hiện thời thì chị em phụ nữ càng ngày càng có ít thời giờ để có thể lựa mua áo quần thật hợp với dáng người của mình. Trong thế giới thời trang nữ đang có vô khối dạng trang phục không giống nhau, thế nên chuyện chọn lựa là chẳng có gì khó cả, cái khó khăn là cần phải chọn như thế nào nhằm để bộ cánh đấy khoác vào phải thiệt đẹp và "đa năng" với một vài khung cảnh không giống nhau.

Với một vài món đồ thông dùng dưới đây, mong rằng nhiều bạn nữ sẽ xuất hiện thêm vô số ý tưởng giành cho set đồ của chính mình & trở thành bạn nữ xinh tươi từng ngày!

 

 

Mùa hè năng động cùng áo thun nữ



Ngày hè đúng thật là không gì tuyệt hơn cùng với những mẫu áo phông nữ cá tính, tinh nghịch. Có muôn vàn kiểu áo thun nữ khác biệt như là áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi mẫu đều sở hữu nhiều xì tai độc đáo riêng rất là phù hợp ở mùa hè nắng gắt hiện nay. Đối với áo phông các cô nàng có thể thỏa sức vận động mà chẳng phải lo sợ rằng có bất kỳ sự gò ép nào ở trên người mình, do khả năng co giãn kì diệu của áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Trẻ trung với những chiếc quần short



Phải kể đến đầu tiên đấy chính là quần short jeans nó đúng thật là trang phục chẳng thể vắng mặt ở trong hè sắp đến, với design thoáng mát short jean dễ dàng làm cho những cô gái khoe ra đôi chân thuôn gọn cùng vòng 3 khá là chuẩn của mình. Chúng có thể mix cùng với 1 số trang phục khác nhau mang đến cho các bạn nữ vô số phong cách khác biệt ở hè này. Không những thế 1 số mẫu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng chính là một số sự chọn lưa lý tưởng cho hè năm nay.

 

 

 

 

Váy, đầm đẹp mắt giành cho bạn nữ điệu đà



Váy, đầm 2014 đang có muôn vàn phong cách không giống nhau đó là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng mẫu điều mang các kiểu mẫu và vẻ ngoài riêng biệt thích hợp cho từng hoàn cảnh. Đầm maxi có thể mặc được cho các bạn gái có dáng vóc bé nhỏ và cao, mọi người thoải mái diện chúng đến một vài buổi tiệc hoặc là chạy nhảy ở trên những bờ biển nắng vàng đẹp tuyệt. Rời xa nét đẹp phóng khoáng váy bút chì lại mang lại vẻ đẹp lịch sự, xinh xắn thích hợp tại một vài không gian nghiêm túc đó là công ty, bận váy bút chì chị em sẽ trở thành cô gái xinh đẹp ở mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Nhã nhặn với áo sơ mi nữ



Đối với bạn gái đây ắt hẳn là loại áo mặc sử dụng nhiều nhất, vì bởi chúng rất dễ ăn diện cùng nhiều quần áo khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có vô số thiết kế độc đáo thích hợp dùng để mình đi làm, đi chơi, đi du ngoạn… Nhờ sở hữu thiết kế vừa trang nhã lại vừa xinh xắn sơ mi nữ chừng như có để dùng được ở trong mọi hoàn cảnh. Có khá nhiều kiểu áo sơ mi nữ cho những bạn gái lựa chọn như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Che chở vùng da cùng với áo khoác nữ



Thời điểm như này mà ra phố cùng với một làn da trần có lẽ là chuyện khủng khiếp nhất của những bạn gái, vì nắng nóng & bụi bặm sẽ khiến vùng da chúng ta trở nên cháy nắng xuống sắc. Vì vậy mà 01 mẫu áo khoác là đồ dùng cần thiết những khi muốn ra đường. Các kiểu áo khoác nữ đẹp dành cho ngày hạ năm nay đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc những dáng áo blazer để làm cho cơ thể mình không hề cảm thấy khó chịu lúc mặc.

 

 

 

 

Một số loại quần dài nữ xinh che chở đôi chân



Hẳn không có cô gái nào lại muốn phần chân trắng nõn nà của mình biến thành nám đen vì bởi đợt nắng hè oi bức này. Vì vậy những khi ra đường trời nắng để giúp chở che phần chân của mình thì 01 chiếc quần dài là lí tưởng hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những dạng quần thú vị dành cho phái đẹp.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp phái đẹp trông sành điệu hơn mỗi ngày, áo kiểu nữ khá phong phú về thiết kế, nó được cải tiến hoặc là in ấn 1 số chi tiết bắt mắt, dùng được cho tất tật yêu cầu chưng diện mỗi ngày của phái đẹp như dạo chơi, đi chơi xa, đến công ty… Các loại áo kiểu nữ được nhiều bạn gái ham chuộng đấy là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn cùng với quần lửng nữ



Thời tiết oi bức giống như thế này còn gì có thể tuyệt hơn khi mà chị em chúng ta giải vây đôi chân của ta ra khỏi những mẫu quần ôm chật hẹp bực bội & giảm nhiệt cho cặp chân của các bạn với một số loại quần lửng đẹp mát mẻ, cá tính. Có khá nhiều kiểu mẫu quần lửng nữ đẹp cho mình chọn sắm đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa sử dụng diện đi chơi lại vừa có thể diện đến văn phòng.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit lôi cuốn



Dạng áo thế này sẽ làm cho các bạn nữ trông thật cá tính và cuốn hút bởi chúng được design theo kiểu dáng áo liền với quần, ôm lấy thân hình để lộ những đường nét thon thả. Nhưng mà loại áo ấy hơi kén chọn người bận, các bạn gái sở hữu dáng người mũm mĩm hãy nên tránh xa bộ áo này nghen! Đồ jumpsuit 2014 được thiết kế với nhiều mẫu mã mới lạ như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Mong rằng với một vài gợi ý ở trên sẽ phần nào giúp các bạn gái có thêm được những ý tưởng tuyệt vời cho mình tại tháng hè này, phần tiếp theo mình sẽ gửi cho các bạn những vật dụng phụ kiện phái nữ thông dùng!

Mua sản phẩm thời trang nữ tại:www.123mua.Vn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét