Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Chống mùa Hè gay gắt cùng với cách bận váy đầm

Mùa hè, phái đẹp rất khó có thể lộ dáng dấp gợi cảm khi xuống đường mà thời tiết nắng chói chang. Cách thức bận váy đầm vừa vừa modern, nhã nhặn vừa là đồ chống nắng hữu hiệu của nhiều nàng.

Dưới ngày Hạ gay gắt của xứ khí hậu nhiệt đới, những designer đã làm ra những kiểu mẫu chân váy Hè xinh xắn, có khả năng áp dụng rất thích hợp cho các tháng nắng khó chịu. Để làm bạn gái luôn xinh đẹp khi xuống phố xá mà chẳng phải ngại ngùng bởi vì nhiều dụng cụ tránh nắng lôi thôi, biện pháp bận váy đầm bên dưới sẽ đem lại cho chị em dáng vóc mĩ miều, hợp thời trang & rất mát mẻ trong nắng Hạ.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm chọn tone màu sáng tươi nhẹ dịu

 


Màu sắc nhẹ làm cho chúng ta giảm bớt thân nhiệt cơ thể đó là tông màu pastel và nổi trội hơn là gam trắng. Giải thích vì sao mùa Hạ bạn gái mình phải nên chọn những tone màu sáng để ăn mặc là bởi chân váy màu sẫm sẽ hấp thu ánh nắng & tiếp nhận nhiệt độ mau chóng, cao hơn áo màu sáng. Do vậy, để ngày Hè được thêm mát mẻ và thoáng trong hơn cho thân nhiệt ổn định, chúng ta phải nên chọn 1 số kiểu dáng chân váy dài màu sắc tươi sáng như trắng, màu kem, vàng tươi... Kiểu chân váy có thể phủ nắng cho phần chân và lại phòng nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Kết hợp style layer



Các kiểu áo sơ mi phối cùng vs shorts ngắn & quần legging chất liệu cotton với mang tất và kiểu giày vải sẽ giúp cho chị em mình có một phong cách thời trang năng động trong tháng Hạ. Bạn vẫn có thể kết hợp váy đầm cùng một kiểu áo khoác jeans (áo jacket) và đội nón kết, mũ vành rộng đi nắng. Ở cách mix trên, các bạn thoải mái dễ chịu, mạnh dạn hơn trong style fashion.

 

 

 

 

Mặc loại chân váy dài



Sự mix với kiểu áo thun 3 lỗ và chân váy dài, lưng thun, có khuy sẽ khiến cho quí cô hết sức ấn tượng & xì tai. Các bạn có thể mix cùng giày cao gót, bịt vớ & dùng 1 chiếc áo khoác phần tay dài khoác nhẹ khi đi nắng, tới công sở có thể mở ra mà vẫn bảo đảm sự nữ tính.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài tới gót



Style này phù hợp 1 số quí cô có dáng vẻ mảnh mai, có thể mặc đi du lịch, hoạt động ở cơ quan vừa dịu dành lại vừa thu hút. Bạn có thể tìm chọn mẫu váy có họa tiết kẻ sọc, kẻ ca rô, in hoa lá... Để hợp cùng với cá tính.

Những cách mix phối nói trên cùng với váy đầm sẽ giúp các bạn hóa thành cô nàng duyên dáng khi đi phố hay là luôn cả đến văn phòng hoạt động.


Tham khảocác sản phẩmthời trang nữ.

Cùng chủ đề: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, may vay dam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét