Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thời trang hotgirl cực thời trang cho 1 số quý nàng yêu ăn bận đẹp

Rất nhiều hotgirl nổi danh ở trên mạng được biết đến chả những bởi do vẻ đẹp đẹp khả ái, thu hút mà còn bởi nhờ vào xì tai chưng diện cực hiện đại. Thời trang hot girl còn trở thành trọng điểm được vô số chị em chú ý & học hỏi mặc theo. Tháng hạ năm nay, xu hướng thời trang hotgirl một lần nữa đã làm cho không ít cô nàng mê đắm hơn nữa nhờ vào style ăn diện cực lôi cuốn và khác biệt.

Bạn gái chúng ta hãy cùng với nhau tìm hiểu coi các trào lưu như nào đang được các hot-girl “mê mẩn” và cùng kiếm tìm cho chúng ta 01 phong cách trông thật cá tính bạn nhé.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi tông màu trắng chẳng hề bình thường như là kiểu dáng của nó

 


Là một dạng áo dễ thấy trong xì taithời trang nữ đẹp, các loại áo sơ-mi trắng đã được khởi sắc bằng những hoa văn cách điệu từ hoa lá, con vật khiến nó trông sinh động hơn bao hết. Năm nay áo sơ-mi gamme màu trắng tiếp tục làm mưa là gió không ít bạn nữ yêu thích ăn bận đẹp, chẳng những có những hotgirls dùng dáng áo sơ-mi cực kì model này mà ngay cả các sao nữ đình đám trên các trang mạng cũng đã tìm tới nó để phối hợp cùng khá nhiều trang phục khác nữa.

 

 

 

Vẻ ngoài dễ thương từ các chân váy/quần yếm



Xtyle ăn mặc của những năm 90 đã tạo nguồn ý tưởng cho thời trang bây giờ. Váy/đầm yếm là một trong các items kế thừa từ xtyle đó, kiểu dáng ngộ nghĩnh của y phục này đem lại cho những bạn gái một nét đẹp vô cùng ngây thơ và năng động. Trong những năm trở lại đây, style thời trang hotgirl luôn có mặt những dạng váy/quần yếm này.

 

 

 

 

Năng động trẻ trung nhờ áo thun jersay



Ngoại hình năng động, sành điệu của những dáng áo jersey vốn là y phục của những vđv thể thao nhưng mà nay chúng đã được ghi vào danh sách item thời trang hotgirl được nhiều quý nàng trên trên toàn thế giới yêu mến. Nhờ áo thun jersey chị em chúng ta sẽ có thể biến thành cô gái hết sức phong cách, làm cho vô vàn chàng trai phải thấy thích mê bởi phong thái vừa năng động vừa đáng yêu của chúng ta.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Mũ snapback, cặp kính gọng tròn khác lạ



Mọi items mới tinh, có 1-0-2 luôn luôn là tâm điểm mà những cô nàng hot-girl săn tìm và cải biến chúng hóa thành xtyle ăn vận mới toanh của chính mình. Nhờ có thiết kế mới lạ của mẫu mũ snapback thì chắc chắn nó khó có thể thiếu trong danh sách các món đồ điển hình cho phong cách thời trang hotgirl.

Các bạn gái yêu mến xì tai thời trang hotgirl ắt hẳn chả thể phớt lờ qua các dạng kính răm gọng tròn này. Vẻ ngoài vô cùng style của chúng khiến cho các nàng luôn khác biệt đứng giữa phố đông. Khá nhiều cô nàng còn nhận định rằng chúng chừng như là 1 “must-have item” ở trong xì tai của họ, có vô vàn kiểu dáng kính răm gọng tròn sành điệu cho chúng ta mặc sức chọn lựa sắm.

Xem tiếp các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123muagiá tốt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét