Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Khám phá 1 số mùi hương tinh tế ở trong thế giới nước hoa

Trong ngày lễ mùng 8 tháng 3 gần tới đây chính là cơ hội tốt để phái mạnh gửi gắm những lời yêu thương tới những quí cô của mình. Ở trong thị trường quà tặng thì bạn nên dạo quanh thế giới nước hoa tráng lệ. Với các bạn nữ thì nước hoa chính là 1 trong nhiều item không thể thiếu mỗi lúc nàng đi dạo hay là chơi. Bởi thế dầu thơm chính là loại quà rất là thích hợp, thanh tao, thay lời biểu hiện nồng thắm dành cho những ai muốn bày tỏ thương yêu với người mà bạn yêu mến. Dưới đây sẽ là những loại nước hoa để cho phái mạnh có thể dễ dàng chọn mua ở thế giới nước hoa hết sức phong phú và đa dạng:

the gioi nuoc hoa
 

Nước hoa Miss Dior Chérie

 


Miss Dior Chérie chính là 1 trong vô vàn loại tinh dầu thơm nổi tiếng nhất của thế giới nước hoa của công ty Dior, Miss Dior Cherie có quyền năng lôi cuốn kì lạ. Mùi hương mang cung cách truyền thống & ngọt dịu của patchouli (hoắc hương), cỏ xạ hương nhưng lại pha trộn chút ngỗ ngược của lá dâu & caramen. Nước hoa Miss Dior Chérie giống như hoàn toàn có thể động đến phần sâu thẳm bạn nữ láu lỉnh nhưng cũng hết sức thơ ngây, trắng trong.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Là một ”tác phẩm” của Chanel ởthế giới nước hoa, Coco Mademoiselle thể hiện nhiều điểm cá tính đầy tính trái ngược ở Coco Chanel. Bên ngoài được design trong veo để có thể gợi được vẻ thanh khiết, tươi mới, vẻ thanh tao trong nội tâm của ”phe tóc dài”. Mùi đầy sự sống, tươi dịu thích hợp cho cô nàng thanh lịch & quý phái. Mẫu nước hoa đó giống như 1 khúc hát dễ chịu, êm áo mang cảm xúc lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu như các chàng hiện nay đang lùng kiếm một dạng quà tặng bất ngờ và độc đáo dành cho người con gái mà mình yêu quý ở trong ngày lễ tình nhân gần đến, hãy chọn lấy dòng Gucci Première - loại nước hoa hiện đương tương đối được ham chuộng trên thế giới nước hoa. Mùi hương của Gucci Première ở tại thế giới nước hoa có thể mở ra 1 cánh đồng hoa tươi vô vàn sắc màu. Đấy là dòng nước hoa vô cùng ”tương thích” với nhiều bạn gái mềm mại, kín đáo & đầy sức hấp dẫn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong những mẫunước hoa nữnức tiếng ở trên thế giới nước hoa đó chính là La Vie Est Belle - một mùi thơm mới vừa giới thiệu trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Ý nghĩa mùi hương này tập trung những điều của vẻ đẹp có sẵn và đơn sơ, tự do. La Vie Est Belle có 1 phẩm chất đầy hy vọng về cuộc sống và lấy hứng thú từ niềm vui ở trong nhiều chuyện nhỏ nhặt nhất. Mẫu nước hoa La Vie Est Belle phù hợp với những cô nàng thanh nhã và sang trọng.

Cùng chủ đềcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét