Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Dịp hạ nóng bức cùng chiếc đầm bầu tinh tế dành cho quý cô đang có chửa


Lựa chọn đầm bầu công sở trong các tháng hạ không những buộc phải bắt mắt và xinh tươi hơn thế cần phải thoải mái & thoáng khí.

Nắng hạ đến, thời tiết bức bối, mồ hôi tiết ra ngoài hơi nhiều làm các quý bà đang bầu bì khó khăn ở trong chuyện chọn đầm bầu công tác. Nhiều chị em sắm sửa khá nhiều đầm bầu để mà làm việc, tuy nhiên do chưa có hiểu cách chọn mua nên có thể khi làm việc thì rất bất tiện và oi bức. Chuyện này gây đến chị em thường bực bội & giận giữ đá động đến việc làm chẳng hề ít.

dam bau

Hôm qua, tôi mới gặp mặt một anh bạn thân cộng tác ngay trong lĩnh vực may vá. Chúng tớ đã được cậu đó chia sẻ cho phương thức chọnđầm bầu đi làm, sao cho đối phó tốt cái nắng nóng mùa hạ và một số bí quyết khi lựa đầm bầu. Mọi người nào cùng xem qua nhen!

 

 

Về sắc màu đầm bầu



Để mà tránh không hấp thu nắng sáng mặt trời, gây nhiệt ở trong thân thể hạ thấp những chị em nên mua sắm những chiếc đầm có các tiểu tiết và gam màu tươi sáng như trắng, xanh nhạt, sắc hồng phấn, xanh lá, hoặc vàng.

Cũng vì những quý cô làm việc trong văn phòng, cho nên cũng phải nên để tâm đến trang phục đầm bầu làm sao phù hợp cùng với đặc điểm công việc. Một vài quý cô thích cái trẻ trung, năng động hãy nên chọn lựa một số điểm tiết ý như hoa, bi nhỏ…Những thai phụ yêu thích cái quý phái, giản đơn có thể tin dùng các kiểu đầm váy màu trơn, màu sắc trằng tinh, xám đó là một lựa chọn tuyệt vời.

 

 

 

 

Nguyên liệu đầm bầu



Cũng vì khí hậu mùa hạ nóng bức khiến gây đổ mồ hôi, những chị em hãy nên mua sắm các bộ đầm bầu cắt may từ nguyên liệu cotton và voan mỏng. Những dạng chất liệu đấy khá là tiện nhẹ & tươi mát phù hợp cùng với các mẹ vào những mùa hạ. Trên hết, những mẹ bầu văn phòng mang đặc tính việc làm đó là ngồi ghế nhiều, thế nên khâu chọn vài sản phẩm có chất liệu mềm đó để có được cảm giác khoan khoái khi công tác.

dam bau

 

 

 

 

Mẫu mã thiết kế thời trang bầu



Các bà mẹ không chỉ chú ý đến gam màu & nguyên liệu, mà còn phải hết sức lưu tâm đến kiểu dáng. Bởi vì đặc điểm công việc đó là ngồi nhiều cho nên các thai phụ thường hay lựa chọn các chân đầm rộng rãi, mát mẻ nhưng vẫn phải để tâm đảm bảo hết tính thanh lịch & trang trọng.

Ngày hạ gây đến chúng mình thường hay mỏi mệt, đối với bà bầu thì lại bất tiện hơn nhiều. Cho nên việc chọn lựa phục trang làm sao tương thích cùng với chị em đi làm tại công sở là 1 việc quan trọng.

Xem tiếpcác sản phẩmmẹ và bé

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét