Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

“Mách nhỏ” chàng cách sắm áo khoác nam thật vừa ý

Chọn áo khoác nam cũng giống như khi chọn các loại trang phục nhất, những nhân tố cần được quan tâm nên là kiểu dáng áo, sắc màu, vật liệu phù hợp & đặc biệt, một chiếc áo khoác nam đẹp phải là một chiếc áo vừa khít với cơ thể.

ao khoac nam


Đầu tiên bạn cần quan tâm là phần kiểu dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao thiệp, khi làm việc, và dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn chọn lựa hình dáng, hãy nên lựa chọn những chiếc áo thích hợp với tính chất công việc, màu da & sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo vừa vặn body đều không thích hợp cho người gầy và mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra khuyết điểm về hình thể.

Bạn có tin không khi sắc màu của áo khoác nam sẽ khắc phục được phần nào điểm yếu cơ thể bạn. Thông thường những bạn nam béo tròn sẽ chọn cho mình những mẫu áo khoác có màu tối như nâu, đen, xám và nói không với những chiếc có nhiều chi tiết và quá nhiều màu nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân. Ngược lại, những chiếc áo sáng màu với những gam ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung,… là chọn lựa thích hợp. Áo có một số đường cắt cúp tinh tế, túi áo trước hoặc một vài chi tiết cũng sẽ giúp bạn nâng cấp đáng kể nhược điểm hình thể. Cho dù những chiếc áo tối màu thường dễ phối trang phục & thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, tuy nhiên, hãy chọn chiếc áo phù hợp với mình nhất bạn nhé!

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây là 1 trong những nhân tố quyết định xem bạn có thực sự cảm giác thoải mái khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo khoác nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát & có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ thích hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi khí hậu trở lạnh, áo khoác không chỉ đơn giản là trang phục mặc đẹp mà còn phải đảm bảo giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Các chiếc áo khoác nam bằng vật liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ thích hợp khi mặc mùa lạnh. Các bạn nên lưu ý một chút khi giặt, phơi & bảo quản áo len nhé. Nếu không chu đáo, áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.

Đây là một nhân tố vô cùng quan trọng nhé. Không thì muốn người khác nghĩ bạn đang mượn áo của ai đó để mặc thì phải hết sức chú trọng đến vấn đề này. Nhưng liệu một chiếc áo khoác nam thế nào mới thực sự đúng kích cỡ của mình. Tất nhiên là phải thử thì bạn mới có thể biết được. Mặc áo vào người & cử động để xem phần vai & phần cổ có làm bạn khó chịu không. Thông thường, khi chọn muaáo khoác nam, bạn cần chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế ban thấy vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao, xem phần nác và phần vai có quá chật? Thử thêm những tư thế làm việc hằng ngày của bạn để có câu trả lời chính xác nhất.

1 nhận xét: